Điểm qua những món ăn nên thử qua khi tới Nagoya

thanhhai

Thành phố Nagoya của Nhật Bản là quê hương của các lãnh chúa nổi tiếng trong thế kỷ 16 như Oda Nobunaga, Tokugawa Leyasu và cũng là nơi đặt trụ sở chính của hãng xe Toyota nổi tiếng thế giới. Do đó, nó có chứa rất nhiều lịch sử cho du khách đến khám phá khi đến thăm xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, các món ăn cũng là nét duyên dáng độc đáo tại thành phố Nagoya, Nhật Bản, hãy cùng đại lý ve may bay di Nagoya để trải nghiệm 5 món ngon vô cùng hấp dẫn qua bài viết dưới đây!

1. Bánh mì nướng Ogura

Ogura bánh mì nướng là một món ăn phổ biến ở các thành phố Nagoya, Nhật Bản bán được rất nhiều quán cà phê của người dân địa phương thường ăn nó vào buổi sáng. Món này rất đơn giản, chỉ cần bánh mì nướng với bơ và đậu đỏ đứng đầu. vị mặn của bơ thực vật và hương vị ngọt ngào của đậu đỏ làm cho một sự pha trộn tuyệt vời.

Ngày nay, du khách đến Nagoya cùng ve may bay di Nagoya du lịch cũng sẽ tìm Ogura bánh mì nướng đang được bán tại các cửa hàng rất nhiều tiện lợi khi đi du lịch ở Nhật Bản.

2. Mì Kishimen

Kishimen mì udon lúa mì là một độc đáo và rất phổ biến ở Nagoya trên khắp đất nước Nhật Bản. Một bát mì ăn sẽ bao gồm cá chiên, đậu hũ chiên, cá ngừ, mực khô, tôm chiên và hành lá thêm trang trí nhỏ.

Du khách sẽ tìm thấy có rất nhiều cửa hàng bán mì trước ga tàu điện ngầm. Bởi vì nó là thức ăn nhanh, nhưng cũng dinh dưỡng thuận tiện hơn, không có dầu mỡ như thức ăn nhanh khác của phương Tây.

3. Mì ramen Sugakiya

Khi nói đến các món ăn nổi tiếng ở thành phố Nagoya của Nhật Bản, phần lớn trong số họ nghĩ rằng mì Sugakiya. Đó là một đặc điểm rất nổi tiếng mì ramen, hương vị của địa phương. Các hương vị của món ăn này thanh đạm, rất dễ tiêu hóa và du khách có thể ăn nó bất cứ lúc nào trong ngày.

>Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Madrid giá rẻ — Thai Airways

4. Cơm nắm Tenmusu

Tenmusu là một loại cơm nắm nổi tiếng ở Nagoya có chứa tôm chiên tempura bên trong. Như với kích thước nhỏ hơn so với bóng gạo bình thường tại Nhật Bản để thực khách có thể ăn nhiều hơn nếu muốn.

Đối với người dân địa phương, onigiri là Tenmusu ăn nhẹ phổ biến, có thể được tìm thấy dễ dàng ở các cửa hàng tiện lợi và siêu thị.

>Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Guangzhou giá rẻ — Thai Airways

5. Mì udon Miso nikomi

Nếu bạn đến thăm thành phố của Nhật Bản Nagoya khiến du khách không thích nikomi Miso mì udon, đó là một điều đáng tiếc. Người dân ở đây ăn bánh này quanh năm, bất kể trời nóng hay lạnh.

Một bát mì udon nấu với miso nikomi sẽ đậu nành món miso tạo cho mùi thơm đặc trưng, ​​hương vị phong phú. Trên bề mặt, cá ngừ hơn, nấm, hành lá và trứng sống. Bởi vì bát rất nóng của mì nên khi người phục vụ mang ra, khách chỉ đơn giản là khuấy động lòng đỏ trứng sẽ được nấu ngay lập tức.



Similar Posts by The Author:

    發佈留言