Tổng quan thông tin du lịch của thành phố Nagoya

thanhhai

Không nổi tiếng như chật chội Tokyo, Osaka hoặc Kyoto xa thành phố cổ của Nagoya chỉ là một nơi yên bình của đảo Honshu. Nagoya trở thành một điểm đến tuyệt vời cho những người thích đi du lịch, thích tìm hiểu về đất nước Nhật Bản.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi và đặt ngay ve may bay di Nagoya Nhật Bản. Có rất nhiều điều thú vị ở đây đang chờ đợi bạn khám phá. Từ tham quan, ăn uống cho đến mua sắm,… Bạn sẽ có một khoảng thời gian thú vị tại Nagoya.

1. Các địa điểm truyền thống

Nagoya có nhiều điểm tham quan thú vị, từ những ngôi đền cổ xưa công trình đến bảo tàng, nhà xưởng hay tòa nhà tượng trưng cho kiến ​​trúc hiện đại.

Đối với những người yêu vẻ đẹp truyền thống, bạn có thể tìm thấy lâu đài Nagoya — một nơi tốt nhất điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. Thăm lâu đài, bạn sẽ có cơ hội khám phá các tòa nhà cổ được xây dựng vào đầu thế kỷ 17 với thiết kế ấn tượng như 48m tháp chính cao hoặc các cặp đầu tiên của cá heo con hổ mạ vàng. Lâu đài này bây giờ đã trở thành một bảo tàng trưng bày nhiều tác phẩm có giá trị nghệ thuật từ thời kỳ Edo. Bên cạnh lâu đài Nagoya, bạn có thể tìm hiểu về kiến ​​trúc cổ trong ngôi đền lớn nhất trong lịch sử Atsuta Shrine là gần 2.000 năm hoặc đền Osu được xây dựng vào thế kỷ thứ 14.

>Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Luang Prabang giá rẻ — Thai Airways

2. Những công trình hiện đại

Có rất nhiều công trình cổ, tuy nhiên Nagoya cũng được biết đến như một trong những thành phố lớn của Nhật Bản. Thành phố cũng có nhiều nơi để mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, tiêu biểu như các nhà máy Toyota, Oasis Aqua tàu vũ trụ 21 hoặc Nagoya Tháp truyền hình cao hơn.

Một trong những bảo tàng hiện đại tiêu biểu nhất tại Nagoya là Bảo tàng Toyota Techno. Khai trương vào năm 1994, bảo tàng được dành cho quá trình sản xuất kể từ khi thành lập cho tới Toyota sẽ trở thành một trong những nhóm ô tô hàng đầu thế giới và số lượng sản xuất robot khổng lồ. Không dừng lại ở đó, những người đam mê ô tô cũng mãn nhãn với một bộ sưu tập lớn của chiếc xe cổ được sản xuất bởi Toyota và các nhà sản xuất khác trong bảo tàng ô tô Bảo tàng ô tô Toyota là gần đó.

Ô tô không phải là điều duy nhất chứng minh Nagoya là một thành phố hiện đại. Thăm huyện Oasis Park Sakae, bạn sẽ được tham quan Aqua tàu vũ trụ — công trình thủy tinh khổng lồ và thép bao ngoài hồ nước lớn có thể chứa đến 15 tấn nước. Tầng cuối cùng của con tàu (còn được gọi là thiên hà Milky Way) liên kết với các trạm xe buýt, nhà ga hệ thống Higashiyama Dòng Sakae và nhiều nhà hàng lớn trong thành phố.

Bên cạnh những tác phẩm đề cập ở trên, bạn cũng có thể điều trị cho mình để thư giãn một lúc tại nhiều công viên giải trí Nagashima Spa Land, hoặc tham quan vào ban đêm dài tháp truyền hình Nagoya được xây dựng theo kiến ​​trúc tháp Eiffel nổi tiếng.

>Tham khảo: Đặt ve may bay di Hyderabad giá rẻ — Thai Airways

3. Địa điểm mua sắm

Một chuyến đi sẽ có niềm vui nếu bạn có một cơ hội để đi lang thang mua sắm đến vị trí của mình. Trung tâm mua sắm Osu sẽ là trang web cho phép bạn làm như vậy trong khi ở thành phố Nagoya. Có nhiều mặt hàng khác nhau, được chia thành khu vực bán hàng riêng biệt. Osu Kannon khu vực lần bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng bán áp lực quần, giày hoặc máy ảnh. Trong khi đó, Alice là những điểm đến thiên đường của phụ nữ với nhiều phụ kiện phong cách dễ thương của Kawai Nhật Bản.

Là trung tâm thương mại để nơi này là không thiếu các nhà hàng và quầy hàng thực phẩm bạn tha hồ lựa chọn. Trong khi thưởng thức món ăn tại Nagoya, không bỏ lỡ các món ăn nổi tiếng của thành phố cay lươn Unagi. lươn Unagi nấu bằng nhiều cách khác nhau, bạn có thể ăn nướng hoặc ăn với cơm như sushi.

________________________________________



Similar Posts by The Author:

    發佈留言