Điểm danh top các món ăn ngon nhất ở Nagoya Nhật Bản

thanhhai

Nằm dọc theo đồng bằng màu mỡ Nobi Plain, Nagoya từ lâu đã là một trung tâm nông nghiệp và nền kinh tế, cho phép nó để xây dựng một truyền thống ẩm thực mạnh là hoàn toàn khác nhau với các nước láng giềng. Không giống như sự tinh tế tinh tế của ẩm thực Kyoto hay văn hóa ẩm thực xa hoa của Osaka, Nagoya là đặc sản địa phương phong cách độc đáo của riêng mình và cảm thấy thức ăn quen thuộc bữa ăn thịnh soạn. Một loạt các nhà hàng có thể được tìm thấy xung quanh thành phố, đặc biệt là xung quanh nhà ga Nagoya, Sakae và cùng khu vực mua sắm khác nhau của thành phố. Hãy cùng đại lý vé máy bay Nagoya đặt vé giá rẻ đi Nagoya khám phá những món ngon nổi tiếng trong ẩm thực Nhật Bản.

Hitsumabushi

Nagoya là một nơi sản xuất cá chình nước ngọt (unagi) lớn nhất, thường được nướng, nước sốt đậm của đất nước, và ăn với cơm. Nagoya, gọi Hitsumabushi, được đặt trong một cái bát gỗ truyền thống đi kèm với một bát cơm, một đĩa gia vị và một nồi nước.

Hitsumabushi ăn chế độ ăn lươn chia thành bốn phần. Đối với phần đầu tiên, liên hệ với lươn trên bát cơm và ăn nó ngay lập tức để thưởng thức hương vị của lươn. Phần thứ hai, ăn với gia vị thêm vào. Phần thứ ba, ăn như trước, nhưng lần này, thêm nước dùng để tạo ra một chazuke. Phần cuối cùng có thể ăn theo cách bạn muốn. Với khoảng 2000–3000 yên cho mỗi người, thực phẩm tương đối đắt.

>Tham khảo: Đặt mua vé giá rẻ đi Luang Prabang du lịch

Tebasaki

Tebasaki như cánh gà chiên được thực hiện mà không cần bột. Giòn, mặn và cay, đó là một món ăn tuyệt vời đi kèm với một cốc bia lạnh để uống.

Mặc dù họ có thể được tìm thấy ở hầu hết các izakaya hoặc yakitori-ya ở Nhật Bản, đặc biệt là tebasaki nổi tiếng ở Nagoya, nơi họ sẽ thêm một chút hạt mè cay hơn và trắng. Một số chuỗi nhà hàng (băng tải) ngay cả chuyên món ăn này.

Misokatsu

Misokatsu là món ăn đặc trưng của tonkatsu của bạn: thịt heo chiên giòn ăn với bắp cải xắt sợi và gạo. Nhưng thay vì sốt tonkatsu truyền thống, miso được đổ lên trên.

Các bữa ăn hương vị phong phú và một liên lạc của sự ngọt ngào mà hương vị giòn, xào thịt heo cốt lết. Misokatsu phục vụ rộng rãi trong các nhà hàng hoặc bán như bữa ăn đóng hộp (bento).

>Tham khảo: Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Hyderabad — Thai Airways

Misonikomi

Misonikomi là một mì lẩu nồng nhiệt Hoto bắt nguồn từ Yamanashi. Miso nước dùng của món ăn có chứa lúa mì có nhiều điểm chung với hơn bánh bao udon, thường được phục vụ trong mỗi bát đất nung lớn.

thành phần phổ biến bao gồm hành lá, thịt gà, nấm, trứng sống và bánh gạo (mochi). Misonikomi có thể được tìm thấy tại các nhà hàng đặc sản và các cơ sở khác.

Kishimen

Kishimen là, mì gạo như udon. Đây món ăn rẻ tiền phục vụ udon và soba tương tự và có thể được đặt trong súp cá nóng hoặc nước lạnh đi kèm với nước sốt.

___________________________________

Tham khảo bảng giá vé giá rẻ đi Bangkok Thái Lan của hãng Thai Airways tại địa chỉ website: https://goo.gl/KFDLGA



Similar Posts by The Author:

    發佈留言