Những lựa chọn du lịch khi tới Fukuoka

thanhtung

Nhà hàng Ramen

Bạn vừa đặt vé máy bay đi Fukuoka đến thành phố này, và muốn thưởng thức ẩm thực nơi đây. Nếu bạn muốn thưởng thức bữa trưa của bạn với món mỳ Ramen Hakata, thì nhà hàng Ramen trong Canal City Hakata là nơi dành cho bạn. Nhà hàng này gần đây đã được cải tạo tháng 3 năm 2015 và nó không chỉ có ramen nổi tiếng Hakata, nhưng nó cũng cung cấp ramen nổi tiếng từ khắp Nhật Bản. Bạn cũng có thể thử thách chính mình bằng việc ăn suất Ramen sẵn ở đây để thực sự hiểu được văn hóa ramen ở Nhật Bản.

Kushida-jinja

Kushida-jinja là một ngôi đền nổi tiếng giữ kiệu Gion Yamakasa dành cho lễ hội Hakata trong tháng Bảy và lễ hội Hakata Okunchi trong tháng Mười. Fukuoka cũng mừng lễ hội Hakata Don-Taku tháng năm, đó là một lễ hội có nguồn gốc từ không phải từ Kushida-jinja nhưng rước Matsubayashi đó bắt đầu từ Kushida-jinja. Nếu chuyến viếng thăm của bạn trùng với lễ hội, bạn không nên bỏ lỡ chúng.

Karonouron

Trong Hakata, udon được gọi là “Uron” và gần giống như ramen, nó là một món ăn phổ biến. Mặc dù nhà hàng này mở cửa vào năm 1885, nó vẫn hoạt động mạnh mẽ, chứng minh rằng nó cũng được yêu thương và được hỗ trợ bởi người dân ở đây. Mỗi khu vực của Nhật Bản phục vụ một kiểu mỳ Udon khác nhau, vì vậy bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ udon Hakata để trải nghiệm sự khác biệt trong kết cấu và mùi vị của nước dùng ăn kèm với các udon.

Hakatamachiya Furusato-kan

Hakatamachiya Furusatokan là một cơ sở phục vụ cho việc giới thiệu các Hakata của thời Meiji và Taisho. Ở đây bạn có thể mua kẹo nổi tiếng của địa phương và hàng thủ công truyền thống nghệ thuật như những con búp bê Hakata, dệt may Hakata, ngọn quay Hakata và tượng hổ Hakata. Nếu bạn đang tìm kiếm một loạt các món quà lưu niệm truyền thống của Nhật Bản, đây là nơi tốt nhất để đi đến.

Tham khảo: Mua vé máy bay đi Sapporo thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại thành phố nhỏ phía Nam nước Nhật Bản

Đảo Shika

Nếu bạn đang tìm kiếm để thưởng thức các hoạt động ngoài trời như đi xe đạp hoặc lái xe, chúng tôi chắc chắn bạn đi tới Đảo Shika. Ở đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của Cảng Hakata và biển Genkai. Trên đảo, có đền Shikaumi đó là một phần của Watatsumi đền thờ các vị thần mà nhà nước. Nếu bạn đang tự hỏi đi đâu để ăn, chỉ cần đầu vào Nakanishi Shokudo đó là nổi tiếng với món Sazae của nó (khăn xếp vỏ).



Similar Posts by The Author:

    發佈留言