Ưu Điểm Của Thang Nhôm So Với Thang Tre (Gỗ)

thegioithangnhom

Thang là 1 công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình cho những công việc cần chiều cao. Với tính linh hoạt, gọn nhẹ và tiện dụng, thang nhôm đang dần trở nên phổ biến và thay thế cho những chiếc thang gỗ truyền thống. Cùng tìm hiểu những tính năng tiện lợi mà thang nhôm đem lại nhé!

Thang là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Chất liệu chính để làm thang từ xa xưa chính là tre và gỗ, tuy nhiên những chiếc thang tre ngày nay đã dần được thay thế bằng thang nhôm và thang kim loại. Vậy thang nhôm có thay thế được thang tre trong quá khứ hay không ? Nên mua thang nhôm hay thang tre (gỗ) cho gia đình ?

Nguyên liệu làm thang tre ngày càng ít đi

Cây tre đã đi vào văn hoá Việt Nam như một hình ảnh bình dị mà đầy sức sống, dẻo dai chống chịu thiên tai, gió bão và giặc ngoại xâm. Thế nhưng những năm gần đây, có một thực tế đáng buồn là loại cây đa dạng, thiết thực trong mọi mặt đời sống này đã bị coi nhẹ, bị chặt phá, bị thoái hoá… bởi nhiều nguyên nhân khác nhau.

Đồng thời, mấy chục năm qua, các lũy tre, các vườn tre ở miền Trung, miền Bắc dần dần mất đi, không mấy ai có ý định khôi phục. Nguyên liệu làm thang tre cũng ngày càng ít đi.

Cồng kềnh, nặng, không tiện dụng là một trong những nhược điểm của thang tre

Thang tre không phải là mặt hàng mũi nhọn

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng công nghệ hiện đại để sản xuất những mặt hàng cao cấp từ tre như ván lát sàn nhà, bàn ghế, giường, tấm ốp trần, đồ trang trí mỹ nghệ, vật liệu nội thất … với thu nhập ổn định hơn và giá thành cao hơn.

Như vậy không chỉ nguyên liệu làm thang tre ít đi mà thang tre cũng chưa bao giờ là mặt hàng mũi nhọn. Sản xuất chỉ để phục vụ số ít người dân nên thang tre khó tiêu thụ tại các thành phố lớn.

Thang nhôm xếp không rỉ, sáng, nhẹ, thiết kế đẹp nên có thể để ở những nơi sang trọng và cất giữ dễ dàng. So với thang sắt, thang nhôm nhẹ hơn, dùng rất nhiều năm vẫn đảm bảo an toàn

Yêu cầu công việc cao hơn nên thang tre thực sự không còn phù hợp

Giá một chiếc thang tre thường dao động từ 200 nghìn đến 400 nghìn đồng hoặc hơn nhưng tính năng của thang tre thực sự chưa đáp ứng được yêu cầu người sử dụng. Nếu bạn mua một chiếc thang tre, bạn chỉ có thể dùng nó ở dạng thang chữ I và chiều cao cố định. Không thể gấp lại hay thay đổi chiều dài thang theo ý muốn như các loại thang nhôm khác.

Những công việc làm trên tầng cao như sửa điều hòa, lắp ống nước, lắp bóng điện ở sảnh, thu hoạch hoa quả… đòi hỏi chiều cao khác nhau và địa hình cũng không giống nhau. Vì vậy, không thể sử dụng thang tre làm thang gia đình và thang công nghiệp trong những trường hợp này.

Thang nhôm Lucano Japan

Những điểm mạnh của thang nhôm mà thang tre không có

Với thang nhôm, tuy giá thành có nhỉnh hơn một chút nhưng bù lại độ bền rất cao. Không những thế thang nhôm còn có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại thang tre, thang gỗ truyền thống. VD như:

Nhẹ hơnTải trọng cao hơnThiết kế đa dạng hơnChắc chắn hơnNhiều tính năng hơnDễ sử dụng hơnKhông bị han rỉ hay mốc thối như thang treCó thể điều chỉnh chiều cao theo ý muốnTiết kiệm hơn, khách hàng có thể chọn cho mình chiếc thang nhôm rút giá rẻ chính hãng tại Thegioithangnhom.comCần không gian lưu trữ ít hơnDễ di chuyển hơnSử dụng được đa dạng các mục đích khác nhau (như thang nhôm chữ A, thang nhôm rút gọn, thang nhôm trượt,…)

Đây chính là lý do tại sao thang nhôm, thang sợ thủy tinh đang dẫn thay thế thang tre truyền thống. Ngay cả những cửa hàng bán thang tre cũng phải thốt lên: Ngày trước, nghề bán thang tre này làm ăn có lời lắm, bởi khách hàng chủ yếu là các công trường xây dựng. Bây giờ, họ dùng giàn giáo bằng sắt thép, mua thang nhôm hết cả nên thang tre bán chậm hơn nhiều”.

Thang nhôm rút gọn Telestep chữ A TCL-230(2.3m)

=> Như vậy, bạn có thể biết tại sao nhôm lại được lựa chọn thay thế cho gỗ, tre… vì thang nhôm không rỉ nên các loại thang nhôm có thể sử dụng ở nơi ẩm ướt hoặc tiếp xúc trực tiếp nước, chất ăn mòn kim loại một cách tự do. Thang nhôm không rỉ, sáng, nhẹ, thiết kế đẹp nên có thể để ở những nơi sang trọng và cất giữ dễ dàng. So với thang sắt, thang nhôm nhẹ hơn, dùng rất nhiều năm vẫn đảm bảo an toàn. Còn chần chừ gì nửa, hãy chọn ngay một chiếc thang nhôm kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn cho ngôi nhà xinh đẹp của mình.

Thegioithangnhom đại diện cung cấp các loại thang nhôm xếp chính hãng với Giá cả cạnh tranh — Mẫu mã đa dạng — Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Quý khách có thể lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm xếp phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây. Các loại thang nhôm được phân phối tại Thegioithangnhom:

Thang Nhôm Rút GọnThang Nhôm Chu AThang Nhôm XepThang Nhôm Tay VịnThang Nhôm Trượt

Liên hệ mua hàng nhanh chóng tại Thành Phố Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 0907 288 920–0903 39 72 73



Similar Posts by The Author:

    發佈留言