Triplisher Stories

3 Địa chỉ cầu tình duyên nổi tiếng ở Tokyo

thanhhai

Nhiều thế hệ người Nhật từ lâu đã tin rằng một số đền thờ Thần đạo thiêng liêng có thể giúp họ tìm và bảo vệ tình yêu đích thực của mình.

Hãy cùng đặt ve may bay di Tokyo du lịch và ghé thăm những ngôi đền linh thiêng ở Tokyo để cầu nguyện hay chỉ đơn giản là khám phá. Dưới đây là 3 thánh địa linh thiêng nhất của tình yêu ở Tokyo.

1. Tokyo Daijingu

Theo người dân địa phương, Tokyo là Daijingu ngôi đền linh thiêng nhất trên bờ biển. Trong thực tế, nó là một trong những đền thờ linh thiêng nhất ở Nhật Bản không chỉ về tình yêu, nhưng trên tất cả các mặt trận. Ngôi chùa này là một nhánh của Ise Shrine Grand ở Mie Prefecture, một trong những nơi linh thiêng nhất. Ngôi đền được xây dựng theo lệnh của Hoàng đế Minh Trị vào năm 1880 để mọi người có thể nhận được phước lành từ Ise Shrine mà không cần phải mất Mie Prefecture.

>Tham khảo: Đặt mua ve may bay di Brisbane giá rẻ — Philippines Airlines

Mọi người, đặc biệt là phụ nữ, thường để Daijingu vì nhiều lý do nhưng chủ yếu là để cầu nguyện để cầu nguyện cho ân sủng hay tình yêu sẽ không bị vỡ. Có rất nhiều những lá bùa yêu được bán ở đây. Amulet mở ra sẽ trông giống như một trái tim với những người mà bạn yêu hình ảnh tổ. Ngoài ra còn có rất nhiều thẻ gỗ “enmusubi ema” được sơn với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Enmusubi là một thuật ngữ có nghĩa là gắn liền với nhau và thường được sử dụng cho những lá bùa liên kết giữa tình yêu và hôn nhân.

2. Imado Jinja

Chùa nằm ở cuối Asakusa, cách xa những ngôi đền khác, và Công viên Giải trí Hanayashiki. Đây được xem là cái nôi của vẫy tay mèo may mắn Maneki Neko hoặc tiếng Nhật. Tuy nhiên, các biểu tượng thực sự của Jinja Imado là hai con mèo, một con mèo đực và một con mèo cái, vẫy tay chào nhau bằng một chân, cao hơn họ được đưa vào.

Theo người dân địa phương, vẫy tay may mắn mèo chân hoặc chân trái khác nhau, bao gồm cả bàn chân mèo nắm giữ lên. Vẫy mèo chân sẽ mang lại may mắn cho mọi người, và vẫy chân trái của mình sẽ mang lại may mắn trong công việc. Đền là nơi lý tưởng của cuộc hành hương cho những người có nhu cầu về tình yêu.

Sau khi cầu nguyện, du khách thường xếp hàng để mua bùa và họ có thể phải chờ đến ba giờ, đặc biệt là vào các ngày lễ. Ngoài ra, một số người cảm thấy rằng đó là một bức ảnh chụp hai con mèo tại đền thờ chính sẽ mang lại may mắn trong tình yêu.

>Tham khảo: Đặt ve may bay di Xiamen giá rẻ — Philippines Airlines

Hầu hết du khách sẽ nhận được một thẻ đã được gỗ enmusubi ema enmusubi ema, với hai con mèo trong trang phục hoàng gia được vẽ trên một mặt. Du khách sẽ viết những lời cầu nguyện của tình yêu, may mắn trong phần còn lại và treo chúng ở phía trước của ngôi đền chính để các vị thần có thể đọc những lời cầu nguyện của họ.

3. Izumo Taisha Tokyo Bunsha

Quận Roppongi được biết đến như là khu vực vui chơi giải trí ở Tokyo, nhưng nó cũng có một ngôi đền nổi tiếng về tình yêu — Izumo Taisha Đền Tokyo Bunsha. Nó nằm trên cùng một đường phố đối diện Đồi Roppongi và được bao quanh bởi các nhà hàng và các cơ sở kinh doanh khác.

Izumo Taisha được biết đến là một nơi dành cho những người muốn kết hôn nhưng đã không tìm thấy một nửa của cuộc đời mình. Đây cũng là một nơi thiêng liêng cho các cặp đôi đã đính hôn hoặc các cặp vợ chồng mới cưới có nhu cầu tình yêu của họ sẽ kéo dài suốt đời. Nó cũng đã rất quyến rũ được bán xung quanh ngôi đền, để tìm thấy sự quyến rũ tình yêu và bùa hộ mệnh để giúp cuộc hôn nhân sẽ kéo dài suốt đời.

Một chuyến đi đến thăm ba đền thờ về tình yêu này sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều điều về cuộc sống và con người Nhật Bản. Lời cầu nguyện có thể giúp bạn tìm thấy những gì đang tìm kiếm cho mình, nhưng bạn sẽ không bao giờ biết trước khi tình yêu thật sự sẽ đến với bạn. Cầu nguyện tại đền thờ có thể mang lại may mắn trong tình yêu, nhưng hãy nhớ bạn cũng phải có niềm tin và sự kiên nhẫn (đặc biệt là khi đứng xếp hàng để mua bùa hộ mệnh) sẽ có được những gì bạn muốn.

_________________________________________

Tham khảo đặt mua vé máy bay giá rẻ đi vương quốc Anh của hãng Philippines Airlines tại địa chỉ website:philippineair.net



Similar Posts by The Author: